Ứng dụng Toss là gì?

FavoriteLoadingThêm vào "Bài yêu thích"

Với hơn 300 lượt cài đặt trên nền tảng cửa hàng Google Play và App Store , Toss ngày càng khẳng định được những lợi ích mà mình mang lại cho cộng

Toss là ứng dụng đi bộ kiếm tiền đến từ Hàn Quốc. Hiện nay, app Toss đi bộ kiếm tiền nhận được hơn 20 triệu người sử dụng hằng ngày, trong đó có Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế để sử dụng trên điện thoại Android và iOS, giúp người dùng có thể kiếm tiền thông qua việc đi bộ. App Toss thật sự rất hữu ích đối cho cộng đồng, nâng cao sức khỏe mà còn có thể nhận được tiền.

Toss đã hợp tác với ngân hàng CIMB để phát triển tại Việt Nam.

Nhiều người cho rằng Toss lừa đảo, tuy nhiên mình khẳng định hoàn toàn không có chuyện này. Mình đã tham gia và rút tiền thành công. Khẳng định rằng app Toss đi bộ kiến tiền hoàn toàn không lừa đảo bởi các lý do sau:

● Ứng dụng phát triển ở Hàn Quốc với số lượng lớn người sử dụng, tham gia.
● Liên kết ngân hàng CIMB chi nhánh ở Việt Nam để mở rộng và có nhiều hình thức thanh khoản khác cho người Việt.
● Cho phép các nhãn hàng, shop online đăng ký chạy quảng cáo trên ứng dụng này.
● Có thể rút tiền hoặc nạp card điện thoại qua nhiều hình thức.

Ngoài việc rút tiền về tài khoản ngân hàng, bạn có thể rút về ví Momo hoặc sử dụng số tiền đã kiếm được để nạp tiền vào điện thoại (Đây là cách mình đã làm khi kiếm được 20k đầu tiên).

Hiện nay, tại Việt Nam những shop online và những trang mạng xã hội cũng đã tin tưởng và đặt quảng cáo của ứng dụng Toss. Như vậy, đây quả thật là một app uy tín mà các bạn nên tải về điện thoại của mình.

Các bạn cứ yên tâm tham gia Toss ngay từ bây giờ. Chỉ cần vào search app Toss, tải về điện thoại rồi tiến hành đăng ký với các bước đơn giản, sau đó mỗi lần đi bộ nhớ mang theo điện thoại có mạng 3G hay 4G là Toss sẽ tự động ghi nhận số bước chân của bạn.

Hiện nay, Toss đã có phiên bản nâng cấp hỗ trợ người dùng có thể nhận được tiền khi di chuyển bằng xe máy hoặc trên ô tô. Bên cạnh đó, ứng dụng còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn.

Mỗi 20 bước chân bạn sẽ nhận được 1đ. Khi bạn đi đủ 200 bước chân bạn sẽ nhận được 10đ. Thời gian tối đa mỗi ngày mà Toss trả cho bạn là 10.000 bước chân.

Để kiếm nhiều tiền hơn các bạn có thể giới thiệu bạn bè tham gia Toss, tham gia vào nhóm đi bộ. Nói chung là mỗi tháng bạn có thể kiếm được 200-300k.

Tuy với số tiền không nhiều nhưng Toss sẽ tạo cho bạn thói quen tập thể dục hàng ngày. Sức khỏe bao giờ cũng quan trọng, nếu có sức khỏe thì bạn có thể kiếm được thật nhiều tiền hơn.

Cài đặt app Toss, giờ đây bạn chỉ cần đi bộ, chạy xe máy hoặc ô tô đều có thể nhận thưởng.

Sĩ Huỳnh (Sưu tầm)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *